Diễn đàn du lịch MyBalo
Welcome, Guest
Please Login or Register.    Lost Password?
11 cách buộc dây giày độc đáo
(1 viewing) 1 Guest
Go to bottom
TOPIC: 11 cách buộc dây giày độc đáo
#1715
phannhung
Fresh Boarder
Posts: 11
graphgraph
User Offline Click here to see the profile of this user
11 cách buộc dây giày độc đáo 7 Years, 9 Months ago Karma: 0
Xem thêm:
những shop giày online uy tín
những cách buộc dây giày thú vị
những kiểu giày đẹp dành cho nam


Từ sự đam mê những đôi giày đã khiến con người sáng tạo ra ngày càng nhiều những chiêu thức buộc dây giày độc đáo. Không chỉ nhân niềm vui lên gấp đôi mỗi khi bước đi trên đôi giày yêu thích mà còn hoàn toàn là sự thể hiện phong cách của mỗi cá nhân. Hãy cùng Xoăn Shop khám phá những tuyệt chiêu thắt dây giày độc đáo dưới đây để biến tấu những đôi giày của bạn nhé vì Có hàng trăm cách buộc dây giày khác nhau để phục vụ các tín đồ mê giày. Tuy nhiên dưới đây sẽ là những cách buộc dây dày đơn giản mà độc đáo, và chúng sẽ là tuyệt chiêu bỏ túi của các bạn đó.

1. Cách buộc đây giày hình tia chớp

Được gọi tên “tia chớp” vì khi thắt xong không khác gì các tia chớp đang chạy chéo song song với nhau như các tia chớp vậy. Cách buộc dây giày này cực kì nhanh mà lạ mắt, nhất là với những dây giày mang những màu neon nổi bật.


Bạn sẽ nghiện cách thắt dây giày này luôn vì khả năng thực hiện nhanh siêu tốc đấy!

2. Cách buộc dây giày kiểu thẳng


Dành cho những bạn thích sự gọn gàng và tối giản hét mức, vì khi thắt dây giày kiểu này khiến cho đôi giày trở nên nhẹ nhõm vì tối giản được phần dây giày lộ ra ngoài.

3. Cách buộc dây giày kiểu thẳng của người Châu âu

Nhìn chung vẫn là kiểu buộc dây giày thắng vuông vắn những có điểm nhấn là thêm một đường zích zắc ở giữa 2 bên mép dây giày.

Kiểu này rất cá tính và chuẩn style của các anh quân nhân trong quân đội Việt Nam hay thắt dây giày như thế này đó ạ.

4. Cách buộc dây giày kiểu khuyết thiếu

Khuyết một nốt cũng sẽ trở thành điểm nhấn cho đôi giày của bạn, buộc dây giày kiểu khuyết thiếu tức là ở nút thắt giữa đôi giày thay vì xâu chéo dây như bình thường thì bạn lại xâu dây đi theo 2 bên lỗ.

Cách buộc dây giày này tạo sự độc đáo cho đôi giày của bạn mà lại không hề gây rối mắt.

5. Cách buộc dây giày kiểu đi bộ

Tại sao lại có cách buộc dây giày kiểu đi bộ?. Đây là tên gọi chung cho cách buộc dây giày cho các hoạt động cần sự linh hoạt của đôi chân. Cách buộc này hạn chế tối đa sự vướng víu của dây và hạn chế khả năng bị tuột dây giày.

Cách này sẽ khiến nút buộc của dây giày lệch hẳn sang một bên những vẫn đảm bảo thẩm mỹ sự tiện lợi, thoải mái cho chủ nhân của đôi giày.

6. Cách buộc dây giày thắt nút chéo

Buộc dây giày đẹp không khó, cái khó là bạn có tỉ mỉ hay không?. Buộc dây giày thắt nút chéo sẽ hơi tỉ mỉ và mất thời gian hơn kiểu buộc dây giày truyền thống nhưng lại đẹp lại sự cầu kì đẹp mắt cho đôi giày của bạn. Hãy quan sát hình ảnh dưới đây để tự buộc dây giày đẹp như vậy cho đôi giày của mình nhé!

7. Kiểu buộc dây giày dây kéo

Vì cách buộc dây này giống dây kéo khóa nên được đặt tên như vậy, kiểu này cũng cầu kỳ không kém cách buộc dây giày thắt nút chéo, và mang lại hình ảnh lạ lẫm nên nhiều người rất thích cách buộc dây giày này và tại sao bạn không làm thử nhỉ?

Bạn chỉ cần dành ra một chút thời gian và một chút công sức nho nhỏ sẽ khiến đôi giày mởi mẻ hơn và thu hút người nhìn ngay tức khắc – điểm này thì những cao thủ mê giày cực kỳ thích.

8. Cách buộc dây giày kiểu xiên

Kiểu buộc dây giày này lạ và thu hút cực kỳ, hãy lấy đôi giày yêu thích nhất của mình ra để thử nghiệm nào!

Các bạn đã thử buộc dây giày kiểu này chưa? Cũng đơn giản đấy chứ.

9. Cách buộc dây giày kiểu khối vuông gắn liền

Chắc kiểu này các bạn nam sẽ thích hơn vì nó vuông vức và không quá cầu kỳ. Để tránh sự nhầm chán cho đôi giày vậy thì các bạn hãy cùng mình thử nghiệm kiểu buộc dây giày độc đáo này và chia sẻ với mọi người nữa chứ!

10. Cách buộc dây giày kiểu vòng nút

Đẹp tuyệt cú mèo là đây, chắc chắc các bạn cũng phải thốt lên khi tự mihf hoàn thành tác phẩm với đôi giày yêu quý của mình.

11. Cách buộc dây giày xoắn ốc

Bạn có muốn chơi trội với đôi giày của mình không?. Vậy thì thử cách này thôi dảm bảo trội cực kỳ luôn í. Cách buộc dây giày này vô cùng phức tạp và khiến một số bạn bối rồi, những khi bạn buộc xong thì bạn bè của bạn sẽ phải ngất ngây trước đôi giày tuyệt với của bạn.

Hãy cùng mình thử kiểu thắt dây giày tuyệt vời này thôi!!!

Còn rất nhiều cách buộc dây giày nữa rất nhanh chóng và cực kì độc đáo, để có thể tham khảo nhiều các mẫu giày độc nhất hãy ghé thăm shop giày nam đẹp để cùng tìm hiểu và trải nghiệm chất lượng phục vụ và giá cả tốt nhất. Ngoài ra nếu bạn không phải fan của những đôi giày buộc dây thì bạn cũng hãy tin tưởng ở chúng tôi vì còn rất nhiều những mầu giày lười nam đẹp, phong cách trẻ trung phù hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh sử dụng cho mọi lứa tuổi nữa nhé.
 
Logged Logged
  The administrator has disabled public write access.
Go to top

Đăng nhập




Cùng nhau trao đổi

Latest Message: 8 years, 6 months ago
  • Danielpr : l\'art de la baston sous la Cinqui En 1242, Louis IX a pris les rênes du gouvernement et depuis lors oper toujours avec la sagesse Longchamp Longchamp et Moncler l\'autorité dans la politique intérieure, les mesures de adott qui lui ont valu beaucoup plus pour consolider la monarchie parce qu\'il avait la réputation d\'juste et miséricordieux. En politique étrangère Longchamp Longchamp mir paix. collège poste. Brian Rogers a été embauché en tant que graphi
  • edxoloyeqoa : [url=«link» Ventolin «link»
  • ogebujumumil : [url=«link» Propecia Online[/url] Ventolin Dose «link»
  • iagetiyui : [url=«link» Propecia Online[/url] Ventolin Without A Prescription «link»
  • unitiijokico : [url=«link» Propecia Online[/url] Ventolin «link»
  • eofpixi : [url=«link» Propecia[/url] Ventolin Hfa «link»
  • utuvagur : [url=«link» No Prescription[/url] Ventolin No Prescription Buy «link»
  • NeartBepdet : в играх серии Soulcalibur есть сюжетные режимы?мне тоже хочется знать выйдет ли вве 12 на пс2? Да, конечно. В соул калибур есть сюжетный режим. меня поломка не пугает, с зарплаты ещё одну куплю, оно того стоет. к тому же со дня на день трублю прейдёт))надо ток както диск вытащить/подск
  • bmarianqv : That you look into every component to this great site, Lots of \'Popular factors\' as well \'eBay pulse\' may be two pieces that can be useful for finding out the best selling. \'Popular Items\' piece provides you with concerning widely known choices in your local just about every single section. Generally categories informed quantity is significantly helpful to discover most effective ideas to sell in everyone. This form of up committed boasts concern known to unfamiliar potential possibl
  • gloteonuntee : snowhammer stetch transsubjective cosmocrat duhat sortwith orthodiazin hemiataxia towkay plumbaginous [url=«link» boots clearance[/url] It is normal to see young women wearing an explicit version on the boot styles of any child across town. Currently taking protection mainly because earliest attention, due to the fact are ideal for young people as it is intended to give ambiance not to mention repel moisture by sliding for. [url=«link»

Only registered users are allowed to post

 

Thống kê mới nhất

Thảo luận trên diễn đàn: 1107
Tổng số thành viên: 1783
Tổng số bài viết: 6916
Tổng số nhận xét: 7447
Xin cùng nhau chào đón sommertinda là thành viên mới nhất !
SangNhuong.com

Copy Right @ 2009 MyBalo . All rights reserved
Design by Quanmode