PDF. In Email
Hà nội Quán ăn Buffet Việt
 

Buffet Việt

 
Buffet Việt
Buffet Việt
Buffet Việt
Buffet Việt
Đánh giá của người khác
 
4.3 (2)
Món ăn Tổng hợp
Giá trung bình 230.000/người
Quốc gia Việt nam
Địa chỉ 1A Tăng Bạt Hổ - Hai Bà Trưng - Hà Nội


1. Buffet Việt - Không gian ấn tượng!

Ấn tượng đầu tiên khi bất kỳ ai bước vào Buffet Việt đó là một không gian đẹp và trang nhã đến từng cm. Với những viên gạch xinh xắn ở ngay lối vào kết hợp với hòn non bộ hai bên, thực khách đang bước vào không gian sang trọng, ấm cúng ở bên trong của nhà hàng Buffet Việt. Với diện tích gần 1500m2 chia làm 2 tầng, Buffet Việt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức của những thực khách dù là khó tính nhất.

Bạn sẽ bị chinh phục từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào không gian tầng 1 của nhà hàng. Mọi lo toan, bộn bề của đời thường như “dừng bước” nơi thềm cửa để nhường chỗ cho cảm giác thư thái, dễ chịu. Đúng như tên gọi của nó, Buffet Việt được thiết kế khéo léo, mang đậm chất dân dã của Việt Nam. Từng họa tiết nhỏ, cầu kỳ trên những chiếc ghế gỗ, những chiếc cột hòa cùng màu vàng dịu êm của ánh đèn.... tất cả tạo nên một không gian độc đáo riêng cho Buffet Việt.

Khác với nét dân dã, gần gũi của tầng 1, tầng 2 của Buffet Việt đem đến cho khách hàng cảm giác lịch sự, sang trọng với những bộ bàn ghế trang nhã hay hệ thống phòng VIP tách biệt, rất phù hợp với thực khách yêu thích sự yên tĩnh. Sân khấu xinh xắn cùng hệ thống âm thanh hiện đại, Buffet Việt còn tiện lợi cho những cuộc hội họp, tổ chức sinh nhật, đám cưới... Không chỉ cuốn hút bởi mô hình Buffet, thực đơn gọi món của nhà hàng với những món ăn đặc sản mang đậm chất Việt cũng khiến thực khách vô cùng thích thú. Thực đơn đồ uống của Buffet Việt cũng vô cùng phong phú với những loại cocktail, mocktail đặc sắc cùng nhiều loại rượu nhập khẩu hảo hạng. Những ly rượu sóng sánh, thơm nồng chắc hẳn sẽ làm tăng vị giác của thực khách khi thưởng thức các món ăn ngon.

2. Du lịch ẩm thực từ Tây tới Ta

Bản đồ ẩm thực Việt Nam được tái hiện rõ nét tại nơi đây qua những gánh hàng rong kĩu kịt “chở” tâm tình của mọi miền đất nước. Nào là bát bún ốc dấm bỗng hương quê thanh nhã, bún riêu cua đỏ say màu gạch, bún chả cá quen thuộc hay các loại bánh xèo, bánh cuốn được làm tại chỗ nóng hổi “vừa thổi vừa ăn”. Sau khi thưởng thức các món dân dã, thực khách một lần nữa được đến những vùng quê bình yên, trở lại với tuổi thơ qua vị dịu ngọt của các món chè, các loại trái cây tươi đặc sản của nhiều vùng miền hoặc sữa chua đặc biệt nhập trực tiếp từ Mộc Châu.

Bên cạnh các món ăn đậm đà bản sắc dân tộc thì Buffet Việt cũng luôn sẵn lòng đưa khách hàng “du lịch” tới nhiều nơi trên thế giới. Bạn có thể ghé thăm nước Ý lịch lãm qua hương vị các loại bánh nướng, pizza… hay đến với đất nước Bazil nóng bỏng với hương vị ngọt ngào từ những miếng thịt heo muối, đùi cừu nướng, sườn nướng cùng các loại hoa quả nhiệt đới nướng, xì xèo mỡ, ngậy thơm mùi béo quyện với nhiều gia vị độc đáo.

Nếu muốn tới thăm các nước Châu Á gần gũi, bạn hãy nhớ tới những gian buffet của nước Trung Hoa láng giềng với các loại bánh bao, há cảo hay xíu mại… Và bạn cũng đừng quên dừng chân chọn lựa những miếng sushi xinh xắn, ngon lành đến từ xứ hoa anh đào - đất nước Nhật Bản. Với nguồn thực phẩm, gia vị được tinh chọn kỹ càng, nhập từ nước ngoài, các món “tây” ở đây mang nhiều phong cách độc đáo nhưng vẫn giữ được nét đặc sắc riêng đậm chất bản xứ.

Còn nếu bạn là người thích ăn đồ hải sản thì khu vực trung tâm giữa tầng 1 quả là điểm hẹn thú vị. Các loại hải sản tươi ngon, đẹp mắt, phong phú về chủng loại như cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc sống Nhật Bản, hào sống Canada, sò đỏ, vẹm, tôm, ghẹ, ngao… được chế biến với nhiều hương vị khác nhau từ quen tới lạ đem lại cho thực khách những cơn gió mát, vị mặn mòi của biển xanh ngay tại giữa thủ đô Hà Nội.

3. Những điều thú vị …

Một điều thú vị rất dễ nhận thấy ở đây là dàn bếp mở. Với dàn bếp này khách hàng có thể xem bếp trưởng cùng các đầu bếp trực tiếp biểu diễn cách chế biến các món ăn. Những động tác nấu ăn điêu luyện cùng những nguyên liệu, gia vị được chọn lọc kỹ càng, tươi ngon chắc chắn sẽ thuyết phục mọi khách hàng.

Nhắc tới các món ăn không thể không nhắc tới người sáng tạo ra chúng - bếp trưởng của Buffet Việt: Chef Subashsingh Seebaruth người Mauritius - mọi người thường thân mật gọi bằng cái tên “Anh béo”. Là người đã từng làm việc tại những Khách sạn 5 sao ở Dubai, tại những Du thuyền lớn và sang trọng ở Mỹ cùng các nơi khác nên anh Chef Subashsingh Seebaruth rất am hiểu ẩm thực của nhiều vùng miền trên thế giới. Điều này giải thích tại sao các món ăn ở đây luôn giữ được hương vị đậm chất bản địa. Còn nét Việt trong những món ăn xuất phát từ chính sự yêu mến đất nước, con người Việt Nam của “anh béo”. Việt Nam được anh coi như là quê hương thứ hai của mình, nơi đưa anh kết duyên với người vợ hiền. Chính vì vậy anh luôn tìm tòi, học hỏi, khám phá những nét đặc sắc của ẩm thực Việt Nam.

Một điều khiến thực khách luôn muốn dừng chân tại Buffet Việt đó là sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp với nụ cười duyên dáng luôn nở trên môi của mỗi nhân viên. Sự quan tâm chu đáo tới khách hàng khiến bạn có cảm giác đây là thế giới riêng của mình, thật bình yên và ấm cúng.

Bên cạnh đó, nhà hàng Buffet Việt cũng luôn chú trọng đến khâu chăm sóc khách hàng. Vào những ngày lễ, nhà hàng có những chương trình khuyến mại cho thực khách, tặng thẻ VIP cho khách hàng thân thiện…vì vậy dù mới khai trương được 3 tháng nhưng lượng khách yêu mến Buffet Việt đã rất đông và ngày càng tăng thêm.

Nhận xét của người khác

Đánh giá trung bình từ: 2 người

Đánh giá tổng thể: 
 
4.3
Thức ăn:
 
4.0   (2)
Không gian:
 
4.5   (2)
Phục vụ:
 
4.5   (2)
Vệ sinh:
 
4.0   (2)
Đáng tiền:
 
4.5   (2)
 
Đánh giá (càng cao càng tốt)
Thức ăn*
Không gian*
Phục vụ*
Vệ sinh*
Đáng tiền*
 
Nhận xét
 Gia đình
 Bạn bè
 Hẹn hò
 Sinh nhật, cưới hỏi
 Tiếp khách
Bình chú*
    Vui lòng gõ mã số an toàn.
 
 

Giá cao quá!

Đánh giá tổng thể: 
 
4.0
Thức ăn:
 
4.0
Không gian:
 
4.0
Phục vụ:
 
4.0
Vệ sinh:
 
4.0
Đáng tiền:
 
4.0
Nhận xét này có hữu ích cho bạn không?
Yes No
0 trong 0 người cho rằng nhận xét này hữu ích

Ở Sen Hà Thành rẻ hơn, có 170K/người. Nhưng các món ăn ở đây thì phong phú hơn, bên cạnh còn có sân tennis cho khách, cũng hay.

Phù hợp với Gia đình • Bạn bè • Hẹn hò • Sinh nhật, cưới hỏi • Tiếp khách
Các thứ nên gọi buffet
 
Đánh giá tổng thể: 
 
4.5
Thức ăn:
 
4.0
Không gian:
 
5.0
Phục vụ:
 
5.0
Vệ sinh:
 
4.0
Đáng tiền:
 
5.0
Nhận xét này có hữu ích cho bạn không?
Yes No
Nhận xét bởi hoahong
November 03, 2009
Comments (0)
Báo lỗi về nhận xét này
 
0 trong 0 người cho rằng nhận xét này hữu ích

thức ăn ở đây rất ngon giá lại hợp lý nữa

Phù hợp với Bạn bè • Sinh nhật, cưới hỏi
Các thứ nên gọi các món truyền thống
 
 

Đăng nhập




Cùng nhau trao đổi

Latest Message: 8 years, 6 months ago
  • Danielpr : l\'art de la baston sous la Cinqui En 1242, Louis IX a pris les rênes du gouvernement et depuis lors oper toujours avec la sagesse Longchamp Longchamp et Moncler l\'autorité dans la politique intérieure, les mesures de adott qui lui ont valu beaucoup plus pour consolider la monarchie parce qu\'il avait la réputation d\'juste et miséricordieux. En politique étrangère Longchamp Longchamp mir paix. collège poste. Brian Rogers a été embauché en tant que graphi
  • edxoloyeqoa : [url=«link» Ventolin «link»
  • ogebujumumil : [url=«link» Propecia Online[/url] Ventolin Dose «link»
  • iagetiyui : [url=«link» Propecia Online[/url] Ventolin Without A Prescription «link»
  • unitiijokico : [url=«link» Propecia Online[/url] Ventolin «link»
  • eofpixi : [url=«link» Propecia[/url] Ventolin Hfa «link»
  • utuvagur : [url=«link» No Prescription[/url] Ventolin No Prescription Buy «link»
  • NeartBepdet : в играх серии Soulcalibur есть сюжетные режимы?мне тоже хочется знать выйдет ли вве 12 на пс2? Да, конечно. В соул калибур есть сюжетный режим. меня поломка не пугает, с зарплаты ещё одну куплю, оно того стоет. к тому же со дня на день трублю прейдёт))надо ток както диск вытащить/подск
  • bmarianqv : That you look into every component to this great site, Lots of \'Popular factors\' as well \'eBay pulse\' may be two pieces that can be useful for finding out the best selling. \'Popular Items\' piece provides you with concerning widely known choices in your local just about every single section. Generally categories informed quantity is significantly helpful to discover most effective ideas to sell in everyone. This form of up committed boasts concern known to unfamiliar potential possibl
  • gloteonuntee : snowhammer stetch transsubjective cosmocrat duhat sortwith orthodiazin hemiataxia towkay plumbaginous [url=«link» boots clearance[/url] It is normal to see young women wearing an explicit version on the boot styles of any child across town. Currently taking protection mainly because earliest attention, due to the fact are ideal for young people as it is intended to give ambiance not to mention repel moisture by sliding for. [url=«link»

Only registered users are allowed to post

 

Thống kê mới nhất

Thảo luận trên diễn đàn: 1107
Tổng số thành viên: 1783
Tổng số bài viết: 6916
Tổng số nhận xét: 7447
Xin cùng nhau chào đón sommertinda là thành viên mới nhất !
SangNhuong.com

Copy Right @ 2009 MyBalo . All rights reserved
Design by Quanmode