PDF. In Email
Hà nội Cafe, bar, karaoke Chico Mambo cafe
 

Chico Mambo cafe

 
Chico Mambo  cafe
Chico Mambo  cafe
Đánh giá của người khác
 
5.0 (1)
Quốc gia Việt nam
Địa chỉ Số 6 Thái Phiên,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội


Giá trung bình 10.000

Với cái tên “Chico Mambo” xuất phát từ điệu nhảy Mambo sôi động rất phổ biến của giới trẻ trên toàn thế giới đã có mặt tại Hà Nội trong một không gian thiết kế nội thất ấn tượng rất đẳng cấp.

Với ý tưởng hệ thống mái nhôm bọc khối kín phía đường Mai Hắc Đế khiến khách hàng cảm nhận như mình đang ngồi trong cabin của 1 chiếc máy bay hạng sang, rất cool, rất kín đáo và cũng rất hiện đại nhưng khi bước vào không gian trong nhà chúng ta sẽ thấy một không gian ấm cúng và sang trọng bởi sự kết hợp của các gam màu ấm của gỗ, của ánh sáng và màu sắc của các họa tiết trang trí.

Điểm nhấn kiến trúc gây ấn tượng mạnh nhất trong không gian này là hệ thống mái gỗ cong chạy suốt xuống tận chân tường. Quí vị có thể nhận thấy sự đổi mầu tự đậm lên nhạt dần của mái gỗ cong này làm cho nó trở nên sống động và hấp dẫn hơn. Đây là một trong những điểm nhấn kiến trúc hiện đang rất hot ở các quán café tại Anh và Mỹ.

Sàn nhà được phân thành 2 cấp với các nhiều phong cách ghế ngồi đa dạng giúp cho khách hàng tự tìm thấy phong cách của riêng mình tại đây đúng như slogan của Chico Mambo đó là Get your style in our café. Thưởng thức 1 đĩa sanwith cá tuna và bánh mì đen cho bữa trưa nhanh gọn với 1 ly latte cream lạnh, với hệ thống Wifi tốc độ cao, đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các mối quan hệ giao dịch kinh doanh. Tối đến thả mình thư giãn trong dãy ghế bar rất êm với bạn bè của mình thưởng thức những ly coctail Pinacolada hay 1 ly rượi mạnh Chivas cùng giai điệu nhạc live Flamenco show hàng tuần rất phong cách.

Sự độc đáo trong kiến trúc của café Chico Mambo đó là bao gồm cả 2 không gian trong nhà và ngoài trời. Trong tiết thu mát lạnh, cùng với vợ hoặc chồng mình thưởng thức bữa điểm tâm sáng với ly café Việt nam, hòa mình với thiên nhiên cây cối, hồ nước, không khí trong lành của buổi sáng.

Đêm đến, không gian ngoài trời trở nên lung linh với những ngọn nến và nghệ thuật ánh sáng được thiết kế chiếu hắt vào những vách tường bamboo. Các anh chị dễ cảm nhận thấy không gian riêng cho mình nhưng vẫn có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động của những làn xe và cao ốc cao tầng của tòa tháp Vincom và 1 showroom rất hiện đại của Yamaha.

Thưởng thức một bữa tối lãng mạn cùng ngọn nến lung linh, món thịt bê nhồi nấm nước sốt với khoai tây nghiền và 1 ly vang đỏ, các anh chị sẽ cảm nhận không khí của Châu Âu tại không gian này.

 

 

Nhận xét của người khác

Đánh giá trung bình từ: 1 người

Đánh giá tổng thể: 
 
5.0
Không gian, trang trí:
 
5.0   (1)
Âm nhạc:
 
5.0   (1)
Đồ uống:
 
5.0   (1)
 
Đánh giá (càng cao càng tốt)
Không gian, trang trí*
Âm nhạc*
Đồ uống*
Đánh giá thêm
 Bạn bè
 Gia đình
 Hẹn hò
 Thưởng thức âm nhạc
 Làm việc, nghiên cứu
 Nhảy nhót
 Mục đích khác
 Nhất định
 Có thể
 Không bao giờ
 Có
 Không
Bình chú*
    Vui lòng gõ mã số an toàn.
 
 
Đánh giá tổng thể: 
 
5.0
Không gian, trang trí:
 
5.0
Âm nhạc:
 
5.0
Đồ uống:
 
5.0
Nhận xét này có hữu ích cho bạn không?
Yes No
Nhận xét bởi cun.20883
November 14, 2009
Comments (0)
Báo lỗi về nhận xét này
 
0 trong 0 người cho rằng nhận xét này hữu ích

Quán nhìn sang trọng, trong nhà thì ấm cúng, ngoài trời thoáng đãng nhưng không kết lắm! Đến đây bàn việc làm ăn thì cũng ok

 
 

Đăng nhập




Cùng nhau trao đổi

Latest Message: 8 years, 6 months ago
  • Danielpr : l\'art de la baston sous la Cinqui En 1242, Louis IX a pris les rênes du gouvernement et depuis lors oper toujours avec la sagesse Longchamp Longchamp et Moncler l\'autorité dans la politique intérieure, les mesures de adott qui lui ont valu beaucoup plus pour consolider la monarchie parce qu\'il avait la réputation d\'juste et miséricordieux. En politique étrangère Longchamp Longchamp mir paix. collège poste. Brian Rogers a été embauché en tant que graphi
  • edxoloyeqoa : [url=«link» Ventolin «link»
  • ogebujumumil : [url=«link» Propecia Online[/url] Ventolin Dose «link»
  • iagetiyui : [url=«link» Propecia Online[/url] Ventolin Without A Prescription «link»
  • unitiijokico : [url=«link» Propecia Online[/url] Ventolin «link»
  • eofpixi : [url=«link» Propecia[/url] Ventolin Hfa «link»
  • utuvagur : [url=«link» No Prescription[/url] Ventolin No Prescription Buy «link»
  • NeartBepdet : в играх серии Soulcalibur есть сюжетные режимы?мне тоже хочется знать выйдет ли вве 12 на пс2? Да, конечно. В соул калибур есть сюжетный режим. меня поломка не пугает, с зарплаты ещё одну куплю, оно того стоет. к тому же со дня на день трублю прейдёт))надо ток както диск вытащить/подск
  • bmarianqv : That you look into every component to this great site, Lots of \'Popular factors\' as well \'eBay pulse\' may be two pieces that can be useful for finding out the best selling. \'Popular Items\' piece provides you with concerning widely known choices in your local just about every single section. Generally categories informed quantity is significantly helpful to discover most effective ideas to sell in everyone. This form of up committed boasts concern known to unfamiliar potential possibl
  • gloteonuntee : snowhammer stetch transsubjective cosmocrat duhat sortwith orthodiazin hemiataxia towkay plumbaginous [url=«link» boots clearance[/url] It is normal to see young women wearing an explicit version on the boot styles of any child across town. Currently taking protection mainly because earliest attention, due to the fact are ideal for young people as it is intended to give ambiance not to mention repel moisture by sliding for. [url=«link»

Only registered users are allowed to post

 

Thống kê mới nhất

Thảo luận trên diễn đàn: 1107
Tổng số thành viên: 1783
Tổng số bài viết: 6916
Tổng số nhận xét: 7447
Xin cùng nhau chào đón sommertinda là thành viên mới nhất !
SangNhuong.com

Copy Right @ 2009 MyBalo . All rights reserved
Design by Quanmode