PDF. In Email
Kiên Giang Khách sạn Khu nghỉ Thanh Kieu Beach
 

Khu nghỉ Thanh Kieu Beach

 
Khu nghỉ Thanh Kieu Beach
Khu nghỉ Thanh Kieu Beach
Đánh giá của người khác
 
5.0 (2)
Quốc gia Việt nam
Địa chỉ 100C/14, Trần Hưng Đạo,Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc


Giá phòng thấp nhất (USD) 30
Tiện nghi Wifi • Bar • Nhà hàng • Matxa, spa

Tổng quan
Khu nghỉ Thanh Kieu Beach nằm hướng mặt trời mọc ở huyện đảo Phú Đảo. Với không gian yên tĩnh, không khí trong lành, khách sạn này từ lâu đã trở thành một trong những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng của du khách gần xa, những người luôn muốn thoát khỏi cuộc sống ồn ã của đô thị.

Khu nghỉ có rất nhiều điểm nghỉ ngơi lý tưởng như bãi biển trong xanh, bãi cát trải dài và trắng mịn, với khu vườn nhiệt đới xanh tươi.

Vị trí
Khu nghỉ Thanh Kieu  Beach  chỉ mất 15 phút tới sân bay, mất 40 phút đến bến tàu bằng xe bus, 2 cây số đến Dương Đông. Từ Khu nghỉ  Thanh Kieu  Beach  ngay vị trí hướng mặt trời lặn của Phú Quốc. một nơi để thư giãn, để tránh khỏi một thế giới xô bồ, ồn ào và đắm mình trong sự tĩnh lặng và thoải mái.

Nhận xét của người khác

Đánh giá trung bình từ: 2 người

Đánh giá tổng thể: 
 
5.0
Phòng ốc:
 
5.0   (2)
Vị trí:
 
5.0   (2)
Phục vụ:
 
5.0   (2)
Tiện nghi:
 
5.0   (2)
Đáng đồng tiền:
 
5.0   (2)
 
Đánh giá (càng cao càng tốt)
Phòng ốc*
Vị trí*
Phục vụ*
Tiện nghi*
Đáng đồng tiền*
 
Thông tin thêm
 Nhất định rồi
 Có thể
 Không bao giờ
 Có
 Không
Bình chú*
    Vui lòng gõ mã số an toàn.
 
 
Đánh giá tổng thể: 
 
5.0
Phòng ốc:
 
5.0
Vị trí:
 
5.0
Phục vụ:
 
5.0
Tiện nghi:
 
5.0
Đáng đồng tiền:
 
5.0
Nhận xét này có hữu ích cho bạn không?
Yes No
Nhận xét bởi yazid
December 05, 2009
Comments (0)
Báo lỗi về nhận xét này
 
0 trong 0 người cho rằng nhận xét này hữu ích

Ở Phú Quốc, chúng tôi quyết định chọn một resort ở khu vực Biển Dài để nghỉ ngơi, và chúng tôi đã chọn Khu nghỉ Thanh Kieu Beach

Điều làm chúng tôi ngạc nhiên và ấn tượng đó chính là sự thân thiện, năng động và giỏi tiếng Anh của đội ngũ tiếp tân ở đây.
Trong suốt quãng thời gian chúng tôi ở lại đây, chúng tôi đã được tận hưởng một kì nghỉ thoải mái, bầu không khí vui vẻ của resort, sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên ở đây và thưởng thức các món ăn của khách sạn, bãi biển được làm sạch hàng ngày…khiến tôi cảm thấy hứng thú với nơi này nhiều hơn .Đây là nơi mà chúng tôi muốn quay lại lần nữa khi chúng tôi đến Phú Quốc.

 
Đánh giá tổng thể: 
 
5.0
Phòng ốc:
 
5.0
Vị trí:
 
5.0
Phục vụ:
 
5.0
Tiện nghi:
 
5.0
Đáng đồng tiền:
 
5.0
Nhận xét này có hữu ích cho bạn không?
Yes No
Nhận xét bởi mayumi
December 05, 2009
Comments (0)
Báo lỗi về nhận xét này
 
0 trong 0 người cho rằng nhận xét này hữu ích

Chúng tôi ở 3 ngày tại Khu nghỉ Thanh Kieu Beach sau chuyến đi công tác dài ngày ở Viêt Nam. Chúng tôi rất thích nơi này. Đây là cách tuyêt vời nhất để kết thúc chuyến công tác Việt Nam. Những ngôi nhà nghỉ nhỏ nằm giữa vườn hoa và đối diện là bãi biển. Ông chủ vui tính, thức ăn ngon!
Nếu có dịp tới đây tôi sẽ chọn nơi này .

 
 

Đăng nhập




Cùng nhau trao đổi

Latest Message: 8 years, 6 months ago
  • Danielpr : l\'art de la baston sous la Cinqui En 1242, Louis IX a pris les rênes du gouvernement et depuis lors oper toujours avec la sagesse Longchamp Longchamp et Moncler l\'autorité dans la politique intérieure, les mesures de adott qui lui ont valu beaucoup plus pour consolider la monarchie parce qu\'il avait la réputation d\'juste et miséricordieux. En politique étrangère Longchamp Longchamp mir paix. collège poste. Brian Rogers a été embauché en tant que graphi
  • edxoloyeqoa : [url=«link» Ventolin «link»
  • ogebujumumil : [url=«link» Propecia Online[/url] Ventolin Dose «link»
  • iagetiyui : [url=«link» Propecia Online[/url] Ventolin Without A Prescription «link»
  • unitiijokico : [url=«link» Propecia Online[/url] Ventolin «link»
  • eofpixi : [url=«link» Propecia[/url] Ventolin Hfa «link»
  • utuvagur : [url=«link» No Prescription[/url] Ventolin No Prescription Buy «link»
  • NeartBepdet : в играх серии Soulcalibur есть сюжетные режимы?мне тоже хочется знать выйдет ли вве 12 на пс2? Да, конечно. В соул калибур есть сюжетный режим. меня поломка не пугает, с зарплаты ещё одну куплю, оно того стоет. к тому же со дня на день трублю прейдёт))надо ток както диск вытащить/подск
  • bmarianqv : That you look into every component to this great site, Lots of \'Popular factors\' as well \'eBay pulse\' may be two pieces that can be useful for finding out the best selling. \'Popular Items\' piece provides you with concerning widely known choices in your local just about every single section. Generally categories informed quantity is significantly helpful to discover most effective ideas to sell in everyone. This form of up committed boasts concern known to unfamiliar potential possibl
  • gloteonuntee : snowhammer stetch transsubjective cosmocrat duhat sortwith orthodiazin hemiataxia towkay plumbaginous [url=«link» boots clearance[/url] It is normal to see young women wearing an explicit version on the boot styles of any child across town. Currently taking protection mainly because earliest attention, due to the fact are ideal for young people as it is intended to give ambiance not to mention repel moisture by sliding for. [url=«link»

Only registered users are allowed to post

 

Thống kê mới nhất

Thảo luận trên diễn đàn: 1107
Tổng số thành viên: 1783
Tổng số bài viết: 6916
Tổng số nhận xét: 7447
Xin cùng nhau chào đón sommertinda là thành viên mới nhất !
SangNhuong.com

Copy Right @ 2009 MyBalo . All rights reserved
Design by Quanmode